หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
หน้าหลัก
หน้าหลัก
ข้อมูล
หน่วยงาน
ข้อมูล
หน่วยงาน
บุคลากร
บุคลากร
การบริหาร
บุคคล
การบริหาร
บุคคล
ข่าวสาร
ข่าวสาร
 
แผน
แผน
รายงาน
รายงาน
ระเบียบ
ระเบียบ
บริการ
ประชาชน
บริการ
ประชาชน
 
องค์การบริหารส่วนตำบล ช่องแคบ ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
กินดีอยู่ดี
    มีความสุข
        อยู่อย่างพอเพียง
นายสำเนาว์ ณรงค์มี
นายกองค์การบริหารส่วนตำบลช่องแคบ
วิสัยทัศน์องค์การบริหารส่วนตำบลช่องแคบ
ที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลช่องแคบ
ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กตำบลช่องแคบ
1
2
3
 
 
การแก้ไขปัญหาน้ำประปาที่บ้านห้วยนกแล
        ตามที่คณะผู้บริหารและอบต.ได้เข้าไปประชุมชี้แจงการแก้ไขปัญหาน้ำประปาที่บ้านห้วยนกแล โดยคณะผู้บริหารได้อนุมัติเงินประมาณ ๓๐๐,๐๐๐ บาท เพื่อแก้ไขปัญหาดังกล่าว อยากตั้งข้อสังเกตุและซักถามปัญหา ดังนี้
        ๑.การใช้จ่ายงบประมาณในการแก้ไขปัญหาดังกล่าว จะต้องทำเป็นโครงการ โดยมีรายละเอียดที่ชัดเจน มีผู้รับผิดชอบโครงการและกรรมการตรวจรับ ใช่หรือไม่ เหตุไฉน การวางท่อประปาจึงคดเคี้ยวไปมา ซึ่งจะมีปัญหาในการซ่อมแซมในอนาคต(หาแนวไม่เจอ) และที่สำคัญคือ วางท่อไม่สุดแนวที่ขุดไว้เป็น ๑๐๐ เมตร ไม่ถึงบ้านอีกประมาณ ๔ หลังคาเรือน โดยนำท่อเก่า ๆ มาต่อเข้ากับท่อประปาเส้นเดิม ซึ่งขณะแจ้งมาข้อต่อประปาเก่าที่นำมาต่อหลุดทำให้น้ำไหลนองไปทั่ว
       ๒.มีการไปติดตามประเมินผลโครงการหรือไม่ ว่างบประมาณที่ใช้ไปสามารถแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนในเรื่องดังกล่าวตรงจุดหรือไม่ ได้ซักกี่เปอร์เซนต์    

เขียนโดย   คุณ คนห้วยนกแล
วันที่ 24 พ.ค. 2557 เวลา 08.40 น. [ IP : 182.53.2.196 ]
ขอชี้แจงจากผู้บริหาร
       ตามที่  อบต.ได้เข้าไปแก้ระบบประปาที่บ้านห้วยนกแลนั้น.เป็นงบสำรองจ่ายแก้ปัญหาภัยแล้งเพื่อบรรเทาการขาดแคลนน้ำกินน้ำใช้.โดย อบต,ได้รับหนังสือร้องเรียนจากชาวบ้าน.จึงทำการช่วยเหลือเบื้องต้นโดยใช้งบประมาณ  170,000  บาท.แก้ปัญหาเบื้องต้น.ทั้งนี้ระบบประปาห้วยนกแลยังไม่โอนมาให้ อบต.จึงไม่สามารถเข้าไปดำเนินการได้เต็มที่.ทั้งนี้ผังวางท่อประปาที่ อบต.เข้าไปช่วยเหลือเบื้องต้นทั้งหมดอยุ๋ที่ผู้ดูแลประปาห้วยนกแล.โดยผู้ดูแลและชาวบ้านที่ได้รับความเดือดร้อนเป็นคนชี้แนวการวางท่อ.
                                            

เขียนโดย   คุณ ชาวบ้านห้วยนกแลที่ได้รับความเดือดร้อน
วันที่ 5 มิ.ย. 2557 เวลา 12.40 น. [ IP : 180.183.62.108 ]
     
: รายละเอียด  
 
: แนบไฟล์   เลือกไฟล์ 
 
: ชื่อผู้เขียน  
 
 
 
(1)